Máy rửa xe gia đình

Thi khối h gồm những môn nào? ngành nào? làm nghề gì?

Thi khối h gồm những môn nào? ngành nào? làm nghề gì?
5 (100%) 1 vote

Nếu bạn có năng khiếu về hội họa, yêu thích và ước mơ trở thành một nhà thiết kế trong tương lai thì “mảnh đất” dành cho bạn chính là khối H. Vậy khối H gồm những môn nào? Khối H gồm những ngành nào? Khối H thi vẽ gì? Khối H làm nghề gì?…. là những thắc mắc của không ít thí sinh khi dự định đăng ký khối thi này. 

Bài viết này mayruaxegiadinh.com.vn sẽ cung cấp cho các bạn tất tần tật những thông tin có liên quan đến khối H cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

Khối H gồm những môn nào? Khối H thi môn gì?

Khối H là một trong những khối thi năng khiếu nói chung, là tổ hợp con tương tự như khối S,M,N,.. đều yêu cầu học sinh cần phải có sở trường, tố chất sáng tạo thực sự bởi các nhà thiết kế trong tương lai đòi hỏi không ngừng sự đổi mới, sự tìm tòi sáng tạo thì mới có thể cho ra mắt được những mỹ vật, nội thất đẹp mắt, những sản phẩm thời trang thu hút được người tiêu dùng.

Khối H gồm những môn nào? Khối H thi môn gì?

Khối thi H gồm những môn nào? Thi khối H gồm có 3 môn là: Văn, Năng khiếu vẽ Nghệ thuật 1 và Năng khiếu vẽ Nghệ thuật 2.

Vì là khối năng khiếu nên thi sinh lựa chọn thi khối H sẽ thi theo hình thức đặc trưng của khối năng khiếu có những điểm đặc biệt cụ thể như sau:

Môn Năng khiếu vẽ Nghệ thuật 1 – Môn thi khối H.
Môn Năng khiếu vẽ Nghệ thuật 2 – Môn thi khối H.

Tổ hợp môn khối H

Khối H gồm những ngành nào? Khối H làm nghề gì?

Để giúp sĩ tử có thể nhìn được tổng quan hơn về khối H cũng như dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn ngành học, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu một số ngành nghề liên quan đến khối H mà bạn có thể làm sau khi ra trường ngay sau đây nhé!

Khối H làm nghề gì?

Khi học ngành này, sau khi ra trường bạn có thể lựa chọn một vị trí phù hợp với bản thân như là: chuyên viên thiết kế hay marketing,… làm ở những công ty truyền thông, tổ chức sự kiện, công ty quảng cáo,…

Thiết kế nội (ngoại) thất được đánh giá là một ngành có tiềm năng cùng với mức thu nhập rất hấp dẫn hiện nay.

Khối H thi trường nào? Các trường Đại học khối H

Hiện nay, khối H đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ bởi vậy các trường Đại học đào tạo khối H cũng không còn hiếm như khi mọi người ít biết đến khối thi năng khiếu này nữa. Cùng điểm qua tên một số trường Đại học khối H mà bạn có thể tham khảo dưới đây để có lựa chọn phù hợp:

Danh sách các trường có thi khối H

Thi khối H cần chuẩn bị gì?

Những thứ thí sinh cần chuẩn bị để thi khối H.

Để buổi dự thi khối H diễn ra thuận lợi, mỗi thí sinh hãy nên chú ý đến một số điều sau đây:

Những lưu ý khi thi năng khiếu khối H

Những lưu ý bạn cần biết khi tham gia thi khối H.
Khoảnh khắc hiếm hoi của những thí sinh trước khi thi môn năng khiếu khối H.

Hy vọng qua bài viết các bạn đã hiểu khối H gồm những môn nào, khối H gồm những ngành nào, khối H thi trường nào để có thể lên kế hoạch chuẩn bị tốt cho kỳ thi ngay từ bây giờ nếu bạn có dự định thi khối H. Cùng với những gợi ý lưu ý chuẩn bị cho kỳ thi khối H, chúc các bạn có những lựa chọn cũng như chuẩn bị tốt cho một kỳ thi thành công.

Đừng quên truy cập Website của chúng mình thường xuyên để có thể cập nhật nhanh chóng nhất những kiến thức thú vị hơn bạn nhé!