Máy rửa xe gia đình

Cách sử dụng cầu nâng 4 trụ đúng kỹ thuật, an toàn & hiệu quả

Cách sử dụng cầu nâng 4 trụ đúng kỹ thuật, an toàn & hiệu quả
5 (100%) 1 vote

Cầu nâng 4 trụ là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho việc nâng hạ ô tô được dùng phổ biến trong các trung tâm chăm sóc, sửa chữa xe hơi chuyên nghiệp hiện nay. Vậy thiết bị này có đặc điểm gì? Cấu tạo cầu nâng 4 trụ ra sao? Cách sử dụng cầu nâng 4 trụ và giá cầu nâng 4 trụ như thế nào? Tất cả sẽ được mayruaxegiadinh.com.vn chia sẻ trong bài viết này. Cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

Cầu nâng 4 trụ là gì?

Cầu nâng 4 trụ là một trong số những thiết bị không thể thiếu trong hầu hết các cơ sở sửa chữa ô tô từ các gara lớn nhỏ cho tới xưởng dịch vụ của các hãng lớn, hỗ trợ đắc lực cho quá trình tiến hành kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng ô tô của nhân viên kỹ thuật diễn ra một cách thuận tiện nhất.

Cầu nâng ô tô 4 trụ.

Loại cầu nâng này có ưu điểm về sự vững chắc khi nâng xe lên với chiều cao nâng khá lớn vì vậy mà việc bố trí lắp ráp cũng như điều khiển khá dễ dàng, đặc biệt có thể làm được hầu hết các công việc sửa chữa trên nó.

Phân loại cầu nâng ô tô 4 trụ

Các loại cầu nâng xe ô tô 4 trụ.

Cầu nâng 4 trụ hiện nay được sử dụng phổ biến với nhiều chức năng khác nhau, ví dụ như: dùng để kiểm tra góc đặt bánh xe, dùng để sửa chữa ô tô,…. Ngoài ra,  còn có một số loại cầu nâng đậu xe giữ xe trong nhà, sử dụng tại những vị trí có mặt bằng chật hẹp mà có nhiều ô tô. Cụ thể:

Cấu tạo cầu nâng 4 trụ

Cấu tạo cầu nâng 4 trụ.

Các loại cầu nâng 4 trụ hiện nay hầu hết đều có cấu tạo tương đối giống nhau, gồm các bộ phận chính như sau:

Cách sử dụng cầu nâng 4 trụ đúng kỹ thuật

Cách sử dụng cầu nâng đúng kỹ thuật, đạt hiệu quả tốt, an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh việc bảo dưỡng thường xuyên thì việc sử dụng đúng kỹ thuật cũng giữ vai trò quan trọng giúp cho cầu nâng xe hơi 4 trụ có thể vận hành 1 cách ổn định định nhất. Bạn có thể tham khảo những lưu ý về cách sử dụng cầu nâng 4 trụ đúng kỹ thuật dưới đây:

Giá cầu nâng 4 trụ hiện nay là bao nhiêu?

Ngoài những tính chất, cấu tạo của cầu nâng 4 trụ thì giá cầu nâng 4 trụ cũng là vấn đề nhiều người dùng thắc mắc về loại cầu nâng này. Vậy giá cầu nâng 4 trụ có đắt không?

Báo giá cầu nâng 4 trụ mới nhất.

Những dòng cầu nâng ô tô 4 trụ thông thường hiện nay có giá dao động khoảng 50-160 triệu. Sự chênh lệch giá giữa các model cầu nâng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như là:

Để mua hàng chính hãng, bảo hành chính hãng và được hỗ trợ thêm chi phí vận chuyển, lắp đặt từ nhân viên kỹ thuật lành nghề hay các chi phí bảo trì, bảo dưỡng khác thì bạn cần chú ý lựa chọn mua tại những đơn vị cung ứng uy tín, đã hoạt động kinh doanh lâu năm cho loại thiết bị này.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ hữu ích với bạn giúp bạn hiểu hơn về loại cầu nâng 4 trụ và có lựa chọn phù hợp cho việc đầu tư một thiết bị cầu nâng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.